Khách sạn nổi bật

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 11/2015
  
- Nhân viên Kinh doanh (Sales)
- Nhân viên booker + sale vé máy bay 


1/ Vị trí 1: Nhân viên kinh doanh (Sales) + HDV
*Chi tiết công việc:
- Xây dựng cập nhật dữ liệu khách hàng
- Quảng bá, giới thiệu và bán các chương trình du lịch , các dịch vụ hổ trợ du lịch của công ty
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán hàng . 
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng thuộc phạm vi thị trường mình quản lý, tìm hiểu nhu cầu của khách. 
- Thực hiện các chiến lược, chiến dịch PR & Marketing để tìm kiếm khách hàng mới , duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc 
- Lập báo cáo định kỳ các hoạt động được giao
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao .
*Tiêu chí ứng viên :
- Tốt nghiệp hoặc SV năm cuối  ngành marketing , quản trị kinh doanh , du lịch .
- Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp , đọc , dịch thuật tài liệu
- Có kỹ năng đàm phán , thương lượng , thuyết phục tốt .
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc.
- Chấp nhận đi công tác xa khi có yêu cầu
- Mức lương  :  3.500.000 + HH + Bảo hiểm theo quy định + thưởng , phụ cấp theo năng lực .

2/ Vị trí 2: Nhân viên booker + sale vé máy bay
*Chi tiết công việc
  - Tư vấn đường bay, điểm đến tốt. Làm các thủ tục đặt chỗ, tính báo giá, xuất , hoàn hủy vé … theo mọi yêu cầu của khách hàng
  - Phối hợp các bộ phận khác hoàn thiện các chương trình Tour do công ty thực hiện
  - Kiểm tra , nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành
  - Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé
  - Nhập số liệu xuất vé trên hệ thống theo quy định
  - Tìm kiếm, phát triển, thiết lập mối quan hệ , chăm sóc khách hàng tiềm năng và đối tác
*Tiêu chí ứng viên
  - Có kinh nghiệm 2 năm trong công việc đặt giữ chỗ và xuất vé Quốc Tế & Quốc Nội.
  - Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt, bán hàng, đàm phán.
  - Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp , đọc , dịch thuật tài liệu
  - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
  - Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc.
- Mức lương  :  3.500.000 + HH + Bảo hiểm theo quy định + thưởng , phụ cấp theo năng lực .

 *YÊU CẦU CHUNG
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
- Quyền lợi và nghĩa vụ:
                        + Được hưởng các quyền lợi và đảm bảo các nghĩa vụ theo các quy định, điều lệ của công ty và các quy định chung theo Luật lao động.
                        + Thời gian thử việc : 2 tháng
                        + Lương, thưởng và các phúc lợi khác
- Hạn cuối nộp hồ sơ:  ngày 31/12/2015
- Địa điểm nộp hồ sơ : Công ty Lesco , số 281 - 287 Nguyễn Thiện Thuật , phường 1 , quận 3 , TPHCM - Liên hệ : Anh Tuấn  08 668 59059  (trong giờ hành chánh)
hoặc qua email : info@lesco.vn    office@lesco.vn     
 --------------------------------------------------------------------------------------
*HỒ SƠ BAO GỒM
 1. Đơn xin việc (tiếng Việt)
2. Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt, có dán ảnh, xác nhận của chính quyền địa phương, không quá 3 tháng)
3. Giấy xác nhận thời gian công tác 

4. Bản sao giấy khai sanh
5. Giấy khám sức khỏe (do bệnh viện cấp quận, huyện trở lên cấp) không quá 3 tháng
6. Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan(có công chứng không quá 3 tháng)
7. Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng không quá 3 tháng)
8. Sổ lao động/BHYT (nếu có).
9. 5 ảnh 4x6 (không quá 3 tháng)
 -----------------------------------------------------------------------------------
*LƯU Ý
- Bộ hồ sơ nêu đầy đủ quá trình học tập, công tác. Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ: Ứng tuyển vị trí - tên ứng viên - địa chỉ, email, số đt liên hệ .
- Ứng viên qua được vòng hồ sơ sẽ xét phỏng vấn .
- Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.
          
 
----//----